Blogging

โรงแรม Premier Inn London Gatwick Airport  เมื่อเที่ยวบินของคุณออกเดินทางตอนรุ่งสาง การพักที่โรงแรมสนามบินก็สมเหตุสมผลดี พร้อมทั้งยังมีความอำนวยสะดวกสบายได้อย่างเต็มที่ ให้เรานั้นได้ผ่อนคลายนะหว่างการเดินทางได้เป็นอย่างดี เรามาเริ่มดูสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่ราง ๆ เพิ่มเติมกันเลยดีกว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โรงแรม Premier Inn London Gatwick Airport ที่พักใกล้สนามบิน

เรามาเริ่มรีวิวตั้งแต่เริ่มแรกการเดินทางกันเลย สถานที่น่าพักเพื่อจะได้ตื่นแต่เช้าพอที่จะยืนรอเวลา 4.45 น. เพราะฉันทำเช้าตรู่วันหนึ่งเพื่อจับเที่ยวบิน Easyjet 6.55 น. ไปยิบรอลตาร์

ฉันขับรถไปสนามบินเมื่อคืนก่อน จอดรถในที่จอดรถระยะยาวและเช็คอิน ประสบการณ์นั้นน่าพอใจมาก เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ แต่การเช็คอินรวดเร็วและเป็นกันเอง มีโต๊ะเช็คอินและลิฟต์มากมาย

นอกจากนี้ โรงแรมยังตั้งอยู่ตรงข้ามกับสถานี Gatwick North Terminal และเราเกือบจะลุกออกจากเตียงและรอเช็คอินในอีกไม่กี่นาทีต่อมา

Premier Inn at Gatwick เป็นอาคารขนาดใหญ่โอ่อ่าที่มีห้องพัก 701 ห้อง ทุกห้องมีเตียง Hypnos เตียงใหญ่หรือคิงไซส์ หมอนที่ได้รับการคัดสรร โต๊ะทำงาน เก้าอี้

อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ เครื่องเป่าผม พื้นที่แขวน อินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี และทีวีพร้อมช่อง Freeview
ห้อง 1054 ของเราสะอาด มีห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวแรงดันสูง เตียงนอนนุ่มสบายอย่างที่ Lenny Henry บอกไว้ในโฆษณา กลุ่มโรงแรมรู้เรื่องนี้และเสนอให้ขาย

มีบริการอาหารค่ำในร้านอาหารโหระพาที่กว้างขวางมาก พร้อมพื้นที่ข้อศอกระหว่างโต๊ะมากมาย เป็นเมนูที่สนุกสนานและมีบริการอาหารยอดนิยม เช่น สเต็ก ชิลลี่คอนคาร์นและพิซซ่า

สำหรับการเริ่มต้น เราสั่งนาโชส์และปีกไก่ มันฟังดูเชยๆ แต่ฉันชอบนาโชส์มากกับเชดดาร์ชีสที่เหนียวหนึบ พริกแดง ต้นหอม และผักชีเสิร์ฟในหลอดพร้อมครีมเปรี้ยวไขมันต่ำ ปีกเป็นแบบเอเชียคลุกในซอสบาร์บีคิวเกาหลีและราดด้วยพริกสด ผักชี และต้นหอม ดีกว่าที่คาดไว้

อาหารจานหลัก ได้แก่ Chilli con Carne และ Buddha Bowl อย่างหลังเป็นสลัดรวมถั่วชิกพี ข้าวบัควีทและข้าวบาสมาติกับพริกแดงสับและพริกเขียวคลุกด้วยน้ำสลัดเฟรนช์เฮาส์ เสิร์ฟพร้อมอะโวคาโด มะเขือเทศ ผักร็อคเก็ต และขนมปังแฟลตเบรดกระเทียมอบสดใหม่ ทั้งคู่สบายดี

อาหารเช้าให้บริการตั้งแต่ตี 5 ซึ่งสายเกินไปสำหรับเรา แต่ดูคุ้มค่าดีที่ ซึ่งรวมถึงคอนติเนนตัลและปรุงสุกด้วยภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ

คุณสามารถขึ้นรถ Gatwick Express ซึ่งจอดใกล้ๆ ได้ เช่นเดียวกับรถโค้ช National Express ที่จอด คุณสามารถขับรถได้เช่นกัน และถึงแม้จะไม่มีที่จอดรถในสถานที่ แต่คุณสามารถจอดรถในที่จอดรถฝั่งตรงข้ามของอาคารผู้โดยสารฝั่งเหนือได้

Credit : ufa168

You may also like...